Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Thay đổi chế độ ăn giúp điều trị bệnh chàm

nên buộc phải LÀM GÌ ĐỂ chữa trị CHÀM ?

Cùng với một vài phương án điều trị chàm, có các cách khác giúp giảm độ khá lớn của căn bệnh. tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng một phương pháp có hiệu quả với bản thân người bệnh này nhưng không bắt buộc cũng tốt với người bị bệnh khác.
Giảm ngứa
Đối với trẻ em, ngứa do chàm đặc biệt tương đối khó chịu. phòng khám đa khoa âu á nói rằng có rất cao kỹ thuật giảm ngứa và hạn chế tổn thương da do gãi. Quần áo cũng như nệm giường bằng vải cotton sẽ giữ cho da mát và thông thoáng, trong khi sợi tổng hợp và len có thể dẫn đến kích ứng. Móng tay chân của trẻ nên được cắt rất ngắn. Các hoạt động ban ngày là cách tốt nhất giảm số lần gãi. Vào ban đêm, nên đeo cho trẻ một vài găng tay bằng cotton để giảm tổn thương da do gãi trong khi ngủ.



Giảm hậu quả của mạt bụi nhà
Một vài người mắc bệnh chàm thể tạng có thể bị tác hại bởi các dị nguyên của con mạt bụi nhà. Con mạt phát triển ở môi trường ấm cũng như ẩm, thích sống trên giường, nệm, màn cửa, tấm thảm. Người ta tin rằng giảm số lượng mạt bụi nhà có thể giảm căn bệnh. cần hút bụi đều đặn cũng như hiệu quả, chống ẩm cũng như làm sạch bụi giường chiếu, nệm.

Cùng tìm hiểu về chuyên khoa da liễu của đa khoa âu á

Việc thay đổi chế độ ăn có giúp ích gì khi chữa trị chàm?

Vai trò của chế độ ăn trong xử trí bệnh chàm chưa được chắc chắn. Những thay đổi nói chung trong chế độ ăn chỉ nên được xem xét trong những trường hợp nặng, khi mà điều trị thường quy thất bại. Biện pháp có thể khá hữu ích ở trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ. Khi thay đổi chế độ ăn của một căn bệnh nhi, nên bắt buộc có ý kiến của chuyên gia về dinh dưỡng để chắc rằng đứa trẻ vẫn nhận đủ dinh dưỡng hàng ngày. Đôi khi cần có một nhật ký chính xác về thực phẩm đã ăn trong ngày cũng như tình trạng bệnh.

sưu tầm

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét