Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Gắn bi vào của quý ở Phú Yên

 

Gắn bi vào cậu nhỏ không còn xa lạ với nhiều người. Đây là một thủ thuật trong y học giúp dương vật của nam giới có thể tăng kích cỡ, khiến nam giới tự tin về “đại bác” và tự tin khi quan hệ tình dục. Rất nhiều người chưa thực hiện thì tò mò không biết cảm giác khi găn bi vào sẽ như thế nào? Có hiệu quả hay không?

Để tìm được câu trả lời mời tham khảo bài viết dưới đây. Trước tiên hãy cùng tìm hiểu lắp bi là gì?

                                     
Gắn bi ở đâu tại Phú Yên 

Lắp bi là gì?

Lắp bi là cách tăng kích cỡ dương vật

Lắp bi là cách tăng kích cỡ dương vật
Lắp bi hiện đang là một dịch vụ “hot” trong các thủ thuật tăng kích thước dương vật tự nhiên, bởi phương pháp này có thể làm tăng kích cỡ dương vật một cách hiệu quả nhất. Với phương pháp này, nam giới sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn khi cậu nhỏ của mình có phần khiêm tốn. Sự ra đời của công nghệ lắp bi sẽ giúp dương vật có kích cỡ vượt trội như ý muốn.
Cách gắn bi vào của quý ra đời nhờ vào nhu cầu thiết yếu của nhiều nam giới cùng cơ chế hoạt động cương cứng của dương vật. Thực hiện lắp bi, các bác sỹ sẽ thực hiện đặt một hoặc một vài viên bi nhỏ lên dây thần kinh dương vật. Sau khi thực hiện, mỗi khi dương vật bị kích thích, những viên bi sẽ có tác dụng kích thích khiến kích thước tăng lên đáng kể.
Tùy thuộc vào từng kích cỡ dương vật và nhu cầu của nam giới mà có thể tiến hành gắn bi vào bộ phận sinh dục với các chất liệu khác nhau và số lượng khác nhau.
Chát với bác sĩ tại đây
 
Hiệu quả của lắp bi
Gắn bi vào cậu nhỏ không chỉ có tác dụng làm tăng kích thước dương vật mà còn giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Như đã phân tích, những viên bi nhỏ sẽ được gắn vào dây thần kinh dương vật, điều này sẽ tạo ra những cảm giác lạ trong quá trình giao hợp.
Khi giao hợp, dương vật đi vào trong âm đạo, những viên bi sẽ tạo ra kích thích và sự cọ sát trong từng nhịp lên xuống. Điều này không chỉ giúp bản thân nam giới đạt khoái cảm mà ngay cả bạn tình cũng được kích thích đến đỉnh điểm. Từ đó, chất lượng cuộc yêu và thời gian yêu được cải thiện đáng kể. Điều này đúng là mơ ước của tất cả các cặp đôi.
Cảm giác lạ khi gắn bi vào cậu nhỏ

Cảm giác lạ khi gắn bi vào cậu nhỏ

Cảm giác lạ khi gắn bi vào cậu nhỏ
Để giúp mọi người hiểu được cảm giác lạ và tác dụng của việc gắn bi vào của quý bài viết có phóng vẫn một số nam giới đã tiến hành lắp bi và bạn tình của họ.
Anh Hoàng Đức Luân có chia sẻ: “Trước đây hôn nhân của tôi thực sự không hạnh phúc bởi chúng tôi không được thỏa mãn trong chuyện ấy. “Cậu nhỏ” của tôi khá khiêm tốn khiến vợ chồng không có mấy cảm giác khi giao hợp. Đến khi tôi tìm hiểu có phương pháp gắn bi vào dương vật nên tôi quyết định thực hiện. Qủa thực hiệu quả rất bất ngờ, dương vật của tôi không chỉ lớn hơn, khi giao hợp cảm giác rất lạ, rất kích thích. Từ đó, vợ chồng tôi luôn thấy thỏa mãn trong quan hệ và thật sự rất hạnh phúc.”
Chát với bác sĩ tại đây
 
Chị Thanh Thảo cũng chia sẻ về cảm giác lạ sau khi chồng đi lắp bi: “Trước đây “súng ống” của chồng vốn không được lớn cho lắm nên việc quan hệ cũng không mấy thích thú, đặc biệt sau khi tôi sinh bé thứ nhất, vùng kín rộng ra nên chuyện chăn gối càng nhàm chán. Nhiều khi quan hệ mà hai vợ chồng chẳng có cảm giác gì cả, làm cho nó có mà thôi. Một hôm, chồng thủ thỉ muốn lắp bi vào của quý để cải thiện về kích thước nhưng tôi cản vì sợ rằng nó nguy hiểm. Tuy nhiên, chồng tôi vẫn quyết thực hiện, ai ngờ hiệu quả rất bất ngờ. Dương vật của chồng không chỉ lớn hơn mà cảm giác khi quan hệ cũng rất tuyệt vời. Bản thân tôi cảm nhận rất rõ sự thay đổi ấy bởi chỉ từ sau khi chồng lắp bi, khiến tôi mới có cảm giác “khoái cảm nhất” của người phụ nữ, cảm giác khoái cảm tột độ.”
Chát với bác sĩ tại đây
 

http://dakhoaauauytin.blogspot.com/2017/08/gan-bi-vao-cua-quy-o-phu-yen.html 

Địa chỉ: 269 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên, Việt Nam
Điện thoại: 0283877.9966
Email:phongkhamdakhoaphuyen@gmail.com



bản đồ địa chỉ phòng khám tại Phú Yên

Thành phố Tuy Hòa: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường Phú Lâm, Phường Phú Thạnh, Phường Phú Đông, xã Bình Ngọc, xã Bình Kiến, xã Hoà Kiến, xã An Phú.
Thị xã Sông Cầu: Gồm 4 phường: Xuân Đài, Xuân Phú, Xuân Thành, Xuân Yên và 10 xã: Xuân Bình, Xuân Cảnh, Xuân Hải, Xuân Hòa, Xuân Lâm, Xuân Lộc, Xuân Phương, Xuân Thịnh, Xuân Thọ 1, Xuân Thọ 2.
Huyện Đông Hòa: Hòa Vinh (huyện lị), Hòa Hiệp Trung và 8 xã: Hòa Hiệp Bắc, Hòa Hiệp Nam, Hòa Tâm, Hòa Tân Đông, Hòa Thành, Hòa Xuân Đông, Hòa Xuân Nam, Hòa Xuân Tây.
Huyện Đồng Xuân: Thị trấn La Hai,Xã Đa Lộc,Xã Phú Mỡ,Xã Xuân Lãnh,Xã Xuân Long,Xã Xuân Phước,Xã Xuân Quang 1,Xã Xuân Quang 2,Xã Xuân Quang 3,Xã Xuân Sơn Nam,Xã Xuân Sơn Bắc
Huyện Phú Hòa: Hòa An, Hòa Định Đông, Hòa Định Tây, Hòa Hội, Hòa Quang Bắc, Hòa Quang Nam, Hòa Thắng, Hòa Trị và 1 thị trấn Phú Hòa.
Huyện Sơn Hòa: Cà Lúi, Ea Chà Rang, Krông Pa, Phước Tân, Sơn Định, Sơn Hà, Sơn Hội, Sơn Long, Sơn Nguyên, Sơn Phước, Sơn Xuân, Suối Bạc, Suối Trai.
Huyện Sông Hinh: Đức Bình Đông, Đức Bình Tây, Ea Bá, Ea Bar, Ea Bia, Ea Lâm, Ea Ly, Ea Trol, Sơn Giang, Sông Hinh.
Huyện Tây Hòa: Hòa Bình 1, Hòa Đồng, Hòa Mỹ Đông, Hòa Mỹ Tây, Hòa Phong, Hòa Phú, Hòa Tân Tây, Hòa Thịnh, Sơn Thành Đông, Sơn Thành Tây.
Huyện Tuy An: Gồm 1 thị trấn Chí Thạnh và 15 xã: An Cư, An Chấn, An Dân, An Định, An Hải, An Hiệp, An Hòa, An Lĩnh, An Mỹ, An Nghiệp, An Ninh Đông, An Ninh Tây, An Thạch, An Thọ, An Xuân. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét